วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ฉันคงไม่มีสิทธิ์ไปรั้งมือเธอไว้



ไม่เคยเข้าใจเรื่องราว...
ในเหตุการณ์ที่เธอเลือกเขาให้เป็น"แฟนใหม่"
ทั้งๆที่ผ่านมารักของเราก็ไม่มีปัญหาอะไร
เธอเชื่อคนอื่นมากไปไหม?
หรือว่าเพราะหมดใจ~ถึงเลือกเดินจากกัน

ฉันคงไม่มีสิทธิ์ไปรั้งมือเธอไว้
เพราะเธอไว้ใจใครต่อใครมากกว่าฉัน
ในเมื่อวันนี้เธอเลือกเรา~เราคงต้องจบกัน
เหตุผลยุติความสัมพันธ์
ที่เธอบอกกับฉัน...บอกไว้สั้นๆฉันไม่อยากได้ยิน

# การที่คนสองคนต้องเลิกกัน ถ้าไม่มีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดหมดใจก่อน ก็อาจเป็นข้อตกลงที่คนสองคนรักกันต่อไปไม่ไหว เลิกกันอย่างไรก็ไม่เจ็บใจเท่ากับ "มีบุคคลที่3เข้ามา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น