วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

หัวใจของฉันมันบอกว่าเธอจะไม่กลับมา



หัวใจของฉันมันบอกว่าเธอจะไม่กลับมา
แต่ความคิดถึงของฉันกลับค้านว่า . .. ยังรอไหว
เหตุผลของฉันมันบอกว่าต้องตัดใจ
แต่ความรักกลับไม่แคร์ว่าเธอจะอยู่หรือไป . .. ยังไงก็รักอยู่ดี
สักวัน – - ความคิดถึงของฉันคงถูกลืม
ความรักของฉัน – - เธอคงไม่ปลื้ม . .. จนอยากร้างหนี
คิดอยู่เหมือนกัน . . . แค่อยากเก็บเธอไว้ฝันอย่างนี้
- – อยู่กับสิ่งที่มีแต่เหมือนไม่มี ~ ความเจ็บช้ำก็ยังคงที่ – -
แต่อยู่กับสิ่งที่ต่อไปจะไม่มี . . .
ฉันไม่กล้าคาดเดาสิ่งที่ . .. กำลังตามมา~*




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น