วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

” ♥ ~เราเคยรักกัน” ♥ ~



ในวันที่ฉัน . . . รักเธอ “จนหมดใจ” ♥ ~
-คือ วันที่เธอ . . พบคำว่า “ไม่ใช่” ในตัวฉัน
-ในวันที่เธอ . . . เฉยชา “หมดรักกัน”
-คือ วันที่ฉัน . . พยายามทำทุกทาง “เพื่อรั้งเธอ”
-ในวันที่เธอ . . . ทิ้งคนที่เธอ คิดว่า “ไม่ใช่”
-คือ วันที่ฉัน . . เสียใจ และร้องไห้ อยู่เสมอ
-ในวันที่ฉัน . . . ยังจดจำ ทุกเรื่องราว ที่เคยมีเธอ
-คือ วันที่เธอ . . ลืมไปหมดแล้ว > ว่า “เราเคยรักกัน” ♥ ~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น