วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2557

รักคุณนะ

เราเคยคบผู้ชายคนนึงมาเป็นเวลานาน เขาทำให้เรารักเขามากรักเขามากขึ้นทุกวัน เราเชื่อใจเขาไม่เคยยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขา... แต่สรุปเขามีแฟนอยู่แล้ว แล้วเราทำอะไรได้อ่ะเรามาทีหลัง แฟนเขาบอกให้เราเลิกยุ่ง เรายอมที่จะตัดเขาออก หาแฟนใหม่หาใครมาแทนที่แต่ก็ทำไม่ได้ จนตอนนี้ผ่านมาเป็นเวลาเกือบจะสามปี เขากับเรายังติดต่อกันอยู่เพราะต่างฝ่ายต่างตัดกันไม่ขาด แต่มันติดที่เขามีคนนั้นและเราก็รู้อยู่เต็มอก ว่าเรารักกันไม่ได้ TT มันเป็นความรักที่ทรมานที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น