วันพุธที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557

ในเมื่อความรักของเราเหมือนปราสาททราย

ปล่อยเธอไปจากอ้อมแขน
ไม่มีคำไหนพูดแทน . .. ความรู้สึกของฉันได้
ความปวดร้าวในคราวนี้ ~ ฉันจะไม่แชร์ไปให้ใคร
ไปเถอะ ~ ถ้าอยากไป . . . ฉันไม่รั้งเธอไว้ . . แล้วจริง ~ จริง
อย่าแชร์ความห่วงใยมาเพราะความสงสาร
ฉันไม่ต้องการน้ำใจเหลือ ~ เหลือ เพื่อรอวันถูกทิ้ง
ในเมื่อความรักของเราเหมือนปราสาททราย – - ที่ถูกคลื่นซัดหายจมดิ่ง
ฉันก็ขออยู่นิ่ง ~ นิ่ง . . เพราะเหน็ดเหนื่อยกับการพยายามทำทุกสิ่ง
. . . แต่ไม่เคยได้รับความรักแท้จริงกลับมา
ไม่ใช่ฉัน . . ไม่เสียใจ
แค่อยากปรับตัวให้ชินความเดียวดาย . .. ในวันหน้า
ในเมื่อหัวใจมันไร้ทางออก . . นอกจากการลา
ฉันก็ไม่อยากเหนี่ยวรั้งคนที่รักให้ทุกข์ทรมา . .. เพราะความเห็นแก่ตัว~*


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น