วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

เพราะว่าเรามีครู


หายไปนานเลยค่ะ กลับมาก็มีเรื่องเล่าดีๆ ให้เราได้อ่านกัน
อีกแล้วค่ะ ...

เรื่องราวแต่เก่าก่อนมีทั้งดีและไม่ดีปนกัน มองแบบผิดหวัง
ก็ทำให้เราท้อ แต่ว่ามองแบบครูมันก็ทำให้เราโตขึ้นนะค่ะ
เพราะว่าสิ่งที่่ผ่านไป มันกลับไปแก้อะไรไม่ได้แล้ว ทำได้อย่างเดียว
ก็คือ การปล่อยให้สิ่งเก่าๆ เหล่านั้นเป็นครู ... เราก็มองพลาด
เป็นดั่งเครื่องเตือนใจ และเชื่อว่าสิ่งต่างๆ ในอนาคตที่
เรารออยู่มันจะต้องไม่เป็นเหมือนเก่าอีกค่ะ เพราะว่าเรามีครู
และประสบการณ์มาแล้ว




ฝนฟ้าตก ... อากาศไม่ค่อยดี รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ
ทางนี้ก็เริ่มๆ ป่วนๆ กับป่วยๆ แล้วเหมือนกัน เพราะว่าชะล่าใจ
นิดหน่อยค่ะ ... คิดถึงนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น