วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วันเดิมๆ

วันเกิด ปีใหม่ หรือวันอะไร ก็คือวันเดิมๆ
วันที่เทอทิ้งให้ฉัน อยู่คนเดียว ส่วนเทอ
ก็อยู่กับคนของเทอ เทอมีความสุข
ส่วนฉัน ต้องทุก ต้องเสียทุกอย่าง
เสียความรัก เสียคนที่รัก และเสียเงิน
ที่ให้กับคนดีดี ทีเทอเรียกว่าเมีย
ฉันไม่เคยคิด อยากได้อะไร
แต่คนเรา ถ้าไม่เป็นคำพูด อย่าเกิดมาเป็นคนเลย
อาย หมา มัน จะปีใหม่และ ขอพูดแรงๆสักครั้ง
ฉันอยากรู้ว่า เทอเคยสำนึกบ้างไหมว่าทำไรไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น