วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เวลามองขึ้นไปบนฟ้า

"
ฉันนั้นเห็นแต่ภาพเธอ อยู่ไกลกันจนสุดสายตา 

รอคอยวันที่จะกลับมาหา ถึงแม้ มันจะแสนนาน แสนนานแค่ไหน 


อยากจะขอให้ได้พบ แค่เพียงขอให้ได้พบ อยากจะรู้ว่าเธอเองเป็นเช่นไร
เธอจะคิดถึงฉันหรือเปล่า เธอจะเหงาบ้างหรือเปล่า จะรู้สึกแตกต่างกับฉันบ้างไหม



(เพราะว่าเรา) ห่าง ไกลกันเหลือเกิน 
คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน
เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อไรจะได้พบ (เธอ)... 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น