วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อย่าเสียเวลาชีวิต

"อย่าเสียเวลาชีวิตไปกับคนที่ยังไม่ คิดลงเอยกับใคร
 เพราะไม่ว่าเขาจะรักเราแค่ไหน เราก็เป็นได้เพียงทางผ่าน
 ผ่านมาเพื่อผ่านไปเท่านั้นจริง ๆ"
อย่าคิดว่าการที่เขารัก แล้วเราจะไม่ถูกทิ้ง
อย่าคิดว่าการที่เขารัก แล้วเราจะได้เป็นคู่ชีวิตตัวจริง

 สิ่ง

ที่ทำให้ผู้หญิงทั้งโลกเจ็บปวด ก็คือเรารักเขา อยากหยุดที่เขา
อยากสร้างชีวิต อยากสร้างครอบครัว ในขณะที่อีกฝ่ายก็รักเรานะ
แต่เขายังไม่ได้คิดที่จะหยุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น