วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เรานั้น 'คิดถึง' เค้ามากขนาดไหน!!


ความคิดถึงในบางครั้ง มันก็เป้นอะไรที่แปลกประหลาด
ที่­จู่ๆเราก็รู้สึกขึ้นมาเอง
ในยามที่เค้าอยู่เรามักจะไม่นึก­ถึงคำนี้
แต่เมื่อยามที่เค้าไป คำๆนี้มักจะเผยออกมา
จนทำให้เรารู้คุณค่าว่าเมื่อไม่­มีเค้าอยู่ 
เรานั้น 'คิดถึง' เค้ามากขนาดไหน!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น