วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

อดีต

กลับมาฟังเพลงนี้อีกครั้งเพราะเ­ธอ..
.วันนี้ฉันคิดถึงเธอโดยที่ไ­ม่มีน้ำตาแล้ว หมดแล้ว...
กับความรักที่เคยมีให้เธอ ฉันรักเธอหมดใจ
แต่เธอไม่เคยให้ฉันมีตัวตนในชีวิตเธอเลย!! 
เธอแคร์ความรู้สึกคนอื่นมากกว่า­ฉันที่เป็นแฟน
 ฉันทำอะไรก็ผิดไปหมด...ไม่เคยมี­ความดีในสายตาเธอ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น