วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

อย่าคิดมากไปเลยเธอ


ฉันไม่ได้รักใคร เพราะใครๆ มารัก

ฉันรักคนคนหนึ่ง เพราะฉันรู้สึกถึงความรัก

ไม่มีเหตุผล ไม่ได้สร้างมารยา

ไม่ต้องการผลตอบกลับ ฉันก็รักเขา

ฉันรัก เพราะฉันรู้สึกถึงรัก ฉันแค่รักและได้รัก

ไม่จำเป็นต้องได้รักตอบ ไม่จำเป็นต้องเฝ้ารอ

ไม่ฝันหวานว่า จะได้เคียงคู่ ฉันแค่ฝันหวานอยู่ในความฝัน

ฉันแค่ได้หลับฝันแล้วเป็นสุข ฉันแค่เป็นสุขที่ได้รัก . . .คนที่ฉันรัก



อย่าคิดมากไปเลยเธอ

อยากให้รู้ว่าฉันนั้นเหมือนเดิมทุกอย่าง

ที่แล้วให้เป็นวันวาน

อย่าติดค้าง อย่าตอกย้ำ

อย่าทำอย่างนั้น ...ก็ฉันนั้น... (รักเธอ)











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น