วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

คำว่า..รักสองเรา


คำว่า..รักสองเรา อาจจะไม่เคยไปถึงหัวใจ เลยสักนิด..ถึงต้องจากไป
คำว่า..รักสองเรา มันก็คงมีความหมาย ของเราสองคน..ไม่เท่ากัน
คำว่า..รักสองเรา ถ้าจากไปแล้ว คำๆนี้จากตามไป..ก็คงดี
คำว่า..รักสองเรา เมื่อต้องใช้เพียงลำพัง..มันเหงามากมาย
และ คำว่า..รักสองเรา มันก็คงไม่มีความหมายใดๆ เมื่อในหัวใจ..ไร้คนดูแล



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น